Trộm đột nhập ký túc xá trường Chính trị tỉnh

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Rạng sáng ngày 15-1, kẻ trộm đã đột nhập vào ký túc xá trường Chính trị tỉnh lấy đi nhiều điện thoại và tiền mặt của các học viên đang lưu trú tại đây. Thầy Trương Văn Tú, Phó phòng Hành chánh Quản trị của trường, cho biết khi các học viên phát hiện tài sản của mình bị đánh cắp là khoảng 3 giờ sáng. Tổng cộng chúng đã đột nhập vào 5 phòng ở lầu 3, lấy đi rất nhiều điện thoại di động, bóp, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và tiền. Có người mất hàng triệu đồng. Nhà trường đã báo cho chính quyền địa phương đến ghi nhận sự việc để tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời tạo điều kiện cho các học viên làm lại giấy tờ để thuận tiện trong việc đi lại, học tập.

Gần đây, nhà trường có sửa chữa lại một số hạng mục công trình trong khuôn viên trường nên có nhiều người lạ ra vào nên đã thông báo cho học viên coi chừng cửa nẻo, đồ đạc, nhưng tối 14-1, một số phòng nói trên vẫn không đóng cửa hậu khi đi ngủ, tạo điều kiện cho bọn trộm đột nhập.

Q.TÁM - T.THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên