Trộm phá khóa nhà dân lấy cắp 2 xe máy

Cập nhật: 18-08-2022 | 19:13:11

(BDO) Chiều 18-8, đại diện Công an TP.Dĩ An xác nhận, đang thụ lý vụ trộm cắp 2 xe máy xảy ra vào lúc rạng sáng cùng ngày tại một nhà dân, thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Đồng thời, vị này cũng cho hay đối tượng có dấu hiệu liên quan đến tội phạm giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh nên lực lượng công an 2 địa phương đang phối hợp để tiến hành điều tra, đấu tranh.

Đối tượng dùng kìm cộng lực cắt khóa cổng nhà dân

Trước đó, sáng cùng ngày, bà L.K.P. (44 tuổi, ngụ đường Cây Da, phường Tân Bình, TP.Dĩ An) thức dậy thì phát hiện 2 xe máy đã mất, cổng nhà có dấu hiệu bị phá khoá. Do nhà bà P. có gắn camera an ninh nên đã trích xuất dữ liệu để kiểm tra. Lúc này, bà P. phát hiện một đối tượng đã cắt ổ khoá cổng rồi vào bên trong lấy cắp xe máy Honda Vision. Một giờ sau, đối tượng này tiếp tục quay lại để lấy cắp xe máy Honda Air Blade rồi nhanh chóng tẩu thoát. 

Phá khóa xong, đối tượng lần lượt lấy cắp 2 xe máy đang dựng trong nhà dân rồi tẩu thoát (Ảnh cắt từ camera an ninh, người dân cung cấp)

Quá trình quan sát camera, bà P. phát hiện đối tượng có đồng bọn đứng ngoài cảnh giới. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên