Trọng Tấn – Anh Thơ bị tạm đình chỉ việc giảng dạy

Cập nhật: 20-07-2012 | 00:00:00

Ban lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng yêu cầu hai giảng viên có bản kiểm điểm giải trình cụ thể, chi tiết toàn bộ sự việc.

 Tạm cấm Trọng Tấn, Anh Thơ biểu diễn (Ảnh: Internet).Sau khi nhận được Công điện của Bộ VH- TT&DL  yêu cầu Cục Nghệ thuật biểu diễn ra quyết định tạm cấm hai nghệ sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn tham gia tất cả các chương trình biểu diễn nghệ thuật ở trong và ngoài nước, Ban lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tạm đình chỉ việc giảng dạy của Anh Thơ, Trọng Tấn.

Ban lãnh đạo cơ quan này cũng đã thành lập một hội đồng kỷ luật để xem xét mức độ sai phạm của Anh Thơ và Trọng Tấn.

Cuộc họp của lãnh đạo Học viện diễn ra sáng 20-7. Tuy nhiên, do chưa có bản kiểm điểm của hai giảng viên này nên nhà trường chưa thể đưa ra hình thức kỷ luật cụ thể.

Quan điểm của Học viện Âm nhạc Quốc gia là giải quyết vấn đề hợp tình, hợp lý vì đây là một vấn đề lớn, liên quan đến mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Lào và cũng là lần đầu tiên nhà trường vấp phải vấn đề này nên khá bối rối.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=190
Quay lên trên