True Love: Chia sẻ yêu thương với trẻ em mồ côi

Cập nhật: 09-09-2022 | 09:04:04

Nhằm chung tay xoa dịu những đau thương, mất mát của những em nhỏ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 ở TP.Hồ Chí Minh, vào ngày 28-9 tới đây tại sân vận động Thống Nhất, trận đấu giữa Vietnam All Stars với huyền thoại của Câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund (Đức) sẽ quyên góp tiền gây quỹ ủng hộ những mảnh đời không may mắn, gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.


Chiến dịch True Love đặt mục tiêu giúp đỡ cho 1.000 trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ do dịch bệnh Covid-19. Ảnh: ANH KHOA

Theo đó, đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund sẽ thi đấu với các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) trong trận đấu trên sân Thống Nhất lúc 19 giờ ngày 28- 9. Đội hình của đội bóng đến từ Đức sẽ gồm các danh thủ, như: Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... Trong khi đó, Vietnam All Stars sẽ có sự góp mặt của cựu danh thủ Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ đương đại, như: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng… Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “True Love” (Tình yêu đích thực - Hướng tới tương lai) do Next Media phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Hồ Chí Minh, CLB Borussia Dortmund, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng VFF tổ chức.

MỌI SỰ ĐÓNG GÓP XIN GỬI VỀ: CHIẾN DỊCH TRUE LOVE. SỐ TÀI KHOẢN: 2200 - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI. TÊN TÀI KHOẢN: NEXT MEDIA. TÊN TÀI KHOẢN NGƯỜI DÙNG TRÊN ỨNG DỤNG THIỆN NGUYỆN: TRUELOVE.

Trước những nỗi đau do dịch bệnh Covid-19 gây ra, nhiều chiến dịch, chính sách nhân văn của cộng đồng đã và đang tiếp sức cho những mảnh đời bất hạnh, giúp các em có thêm tinh thần và động lực để vượt qua khó khăn, vững bước trên chặng đường phía trước. Thấu hiểu và cảm thông trước những nỗi đau, mất mát của các em, Ban Tổ chức chiến dịch True Love mong muốn đây sẽ là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những số phận bất hạnh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho trẻ em tại TP.Hồ Chí Minh, để các em vững vàng hướng đến tương lai tươi sáng.

Đặc biệt, màn trình diễn của hai ca sĩ Hoàng Bách và Mỹ Tâm sẽ có sự góp mặt của 300 em nhỏ đại diện những hoàn cảnh khó khăn, mất mát vì đại dịch Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh. Chiến dịch gây quỹ vận động ủng hộ qua tài khoản thiện nguyện minh bạch là số tài khoản 2200 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội. Số 2200 được chọn nhằm đại diện cho 2.200 trẻ mồ côi cha hoặc mẹ do Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh như một cách để kêu gọi sự chia sẻ, chung tay từ cộng đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé xem trận đấu giữa Vietnam All Stars với huyền thoại Borussia Dortmund đồng giá 100.000 đồng/1 vé. Việc ủng hộ chiến dịch True Love đều được báo cáo công khai sao kê 24/7 tại website và ứng dụng thiện nguyện. Ngay từ bây giờ, các nhà hảo tâm, người hâm mộ và tất cả mọi người quan tâm đến chiến dịch True Love đều có thể dễ dàng, thuận tiện theo dõi tiến độ gây quỹ và sử dụng số tiền sau khi gây quỹ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên