Trưng bày triển lãm chuyên đề "Đảng Cộng sản Việt Nam - 90 năm sáng mãi niềm tin"

Cập nhật: 31-01-2020 | 11:52:17

(BDO) Sáng 31-1, tại Bảo tàng tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Trưng bày triển lãm chuyên đề "Đảng Cộng sản Việt Nam - 90 năm sáng mãi niềm tin". Đến dự có ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban VHXH HĐND tỉnh. 


Các đại biểu và ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm


Các đại biểu tham quan triển lãm

Triển lãm gồm 2 tiêu đề chính: 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020) và Đảng bộ tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ. Triển lãm còn trưng bày nhiều hình ảnh về Bác Hồ và cờ Đảng, cờ nước; Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tại Quảng trường Ba Đình, hình ảnh Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ…

Triển lãm diễn ra từ ngày 31-1 đến hết ngày 20-3 tại Bảo tàng tỉnh. Khách tham quan trong dịp này sẽ được nghe thuyết minh, giới thiệu trưng bày để hiểu rõ hơn về các kỳ Đại hội Đảng của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020), mừng Xuân Canh Tý 2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo thực hiện.

Thông qua triển lãm nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong quần chúng nhân dân về chặng đường lịch sử vẻ vang 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân giành được những thắng lợi to lớn; sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ và những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Dương trong thời kỳ hội nhập.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên