Trung tâm anh ngữ quốc tế (sit): Trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế cho 216 học viên

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

 Trung tâm Anh ngữ Quốc tế (SIT) vừa tổ chức trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Đại học Cambridge cho 216 học viên (HV) ở các cấp độ: starters, movers, ket, pet, trong đó có 38 em xuất sắc đạt điểm tuyệt đối. HV đạt các chứng chỉ trên đã được đánh giá 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết, trên cơ sở đó các em tiếp tục theo học để đạt các cấp độ cao hơn, trong tương lai HV có thể đi du học hoặc làm việc trong các công ty đa quốc gia. Các học viên đạt loại xuất sắc được tuyên dương, khen thưởng

SIT được thành lập vào năm 2001, đến nay đã có trên 4.000 HV được nhận chứng chỉ quốc tế và hiện nay có khoảng 3.500 HV đang theo học tại các chi nhánh của SIT. 10 năm qua, nhà trường luôn chú trọng huấn luyện, đào tạo đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. SIT còn là đơn vị duy nhất tại Bình Dương được Cambridge ESOL, Đại học Cambridge Anh quốc cho phép tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên
X