Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61-03D: Bị đình chỉ hoạt động 3 tháng

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

Ngày 9-5, tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết đã ra quyết định đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61-03D (phường Định Hòa, TP.TDM) do liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng trong công tác kiểm định xe cơ giới. Cục Đăng kiểm Việt Nam còn đình chỉ công tác 12 tháng đối với ông Nguyễn Văn Luyến, Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61-03D; đình chỉ công tác 6 tháng đối với đăng kiểm viên Nguyễn Văn Phúc vì hành vi sai phạm hạng mục kiểm định; đình chỉ công tác không thời hạn đối với đăng kiểm viên Trần Thanh Trí, vì hành vi xóa dữ liệu kiểm định và nhân viên nghiệp vụ Hồ Hoàng Hải, hành vi hủy phiếu thu tiền kiểm định.

Trước đó, qua công tác phúc tra đột xuất phương tiện vừa được kiểm định, Đoàn kiểm tra của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện đơn vị này cấp giấy chứng nhận kiểm định cho một xe tải có kích thước thùng hàng không đúng với kích thước được phê duyệt. Đăng kiểm viên của đơn vị này lập tức xóa dữ liệu kiểm định và phiếu thu tiền để đối phó với công tác thanh, kiểm tra.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên