Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm tỉnh: Khai giảng 2 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn tại Phú Giáo

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00
Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Phú Giáo vừa khai giảng lớp dạy nghề thiết kế và tạo mẫu tóc cho lao động nông thôn xã Tân Hiệp và lớp dạy nghề nấu ăn, đãi tiệc cho lao động thị trấn Phước Vĩnh.

Tham gia lớp dạy nghề thiết kế và tạo mẫu tóc có 27 học viên. Trong thời gian ba tháng rưỡi, học viên được học lý thuyết và thực hành về kỹ thuật thiết kế và tạo mẫu tóc nam, nữ từ đơn giản đến phức tạp phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Tham gia lớp dạy nghề nấu ăn, đãi tiệc có gần 40 học viên. Trong thời gian 11 tuần, học viên được truyền đạt các kiến thức về lý thuyết và thực hành nấu các món ăn thông dụng trong gia đình đến các món phục vụ bàn tiệc.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra, nếu đạt yêu cầu sẽ được Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm tỉnh cấp chứng chỉ học nghề và có thể tự tạo nghề hoặc xin vào làm việc tại các cơ sở, quán ăn, nhà hàng, khách sạn.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên