Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Phú Giáo: 17 sản phẩm nông nghiệp được trao giấy chứng nhận VietGAP

Cập nhật: 03-08-2022 | 07:45:47

Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP đợt 1-2022.

Theo đó, 17 hộ nông dân trên địa bàn huyện được trao giấy chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP. Trong đó, có 12 sản phẩm dưa lưới, 2 sản phẩm sầu riêng, 2 sản phẩm mít và 1 sản phẩm bưởi da xanh. Đây là các sản phẩm nông nghiệp của các hộ nông dân đã được Công ty TNHH Công nghệ NHONHO - tổ chức khoa học và công nghệ được Bộ NN&PTNT chỉ định thực hiện quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm, hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp... thẩm định và vấp chứng nhận. Dự kiến, đợt 2-2022, huyện Phú Giáo sẽ có từ 20 - 25 hộ nông dân được cấp chứng nhận sản phẩm nông nghiệp đạt tiêu chuẩn VietGAP.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên