Trung tâm điện máy Trung Thảo: 24 năm một chặng đường phát triển

Cập nhật: 29-06-2012 | 00:00:00

Là một trong những trung tâm điện máy đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, qua 24 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn giữ vững vị trí bán lẻ hàng đầu điện máy được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Bên cạnh kinh doanh, Trung Thảo còn được xem là một trong những doanh nghiệp điển hình ở Bình Dương quan tâm hưởng ứng các hoạt động đối với cộng đồng xã hội.

Thương hiệu của niềm tin

Trung tâm điện máy Trung Thảo nằm ở vị trí ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một được xây dựng trên diện tích 1.500m2. Trung Thảo kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng: Điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, giải trí, viễn thông, gia dụng, với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Panasonic, Samsung, Sanyo, LG, JVC, Toshiba,  Elextrolux,…

 Trung tâm điện máy Trung Thảo Trải qua 24 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, từ một đơn vị ban đầu chỉ bán sỉ, lẻ những mặt hàng như ti vi đen trắng của Công ty Viettronics Tân Bình, Công ty Sony Việt Nam và các mặt hàng điện tử khác, sau một thời gian đi vào hoạt động, nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa, Trung Thảo phát triển dần và được nhiều người biết đến. Đến nay, Trung Thảo đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm hiện đại và tiện nghi nhất Bình Dương. Với trụ sở kinh doanh khang trang không phải thuê mướn, đường lối kinh doanh sáng tạo, cách phục vụ khách hàng chu đáo, hiệu quả, Trung Thảo đã khẳng định được thương hiệu của mình, đảm bảo xử lý tốt nhất các yêu cầu của một doanh nghiệp điện máy.

Kỷ niệm 24 năm thành lập, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, ủng hộ trong suốt thời gian qua, Trung Thảo trân trọng gửi đến người tiêu dùng chương trình khuyến mại giảm giá từ 15% - 49% với nhiều ưu đãi mua sắm và nhiều giải thưởng hấp dẫn. Thời gian chương trình bắt đầu từ ngày 1-7 đến 15 - 8 - 2012.

Tại Trung Thảo, khách hàng thỏa sức mua sắm với hàng ngàn mặt hàng điện tử, điện máy và viễn thông của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Toshiba, Panasonic, Samsung, LG, Sharp, Sanyo, Elextrolux, HP, IBM… Chất lượng hàng hóa được đảm bảo, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng và hậu mãi ưu việt là những giá trị đã làm nên thành công của thương hiệu này. Với phương châm hoạt động: “Phục vụ khách hàng là niềm vui - tận tụy khách hàng là hạnh phúc - Khi bạn cần chúng tôi có mặt ”, Trung Thảo tự hào là địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng sự lựa chọn các sản phẩm công nghệ đa dạng nhất với giá bán tốt nhất và một  dịch vụ hoàn hảo, mang đẳng cấp của một trung tâm điện máy chuyên nghiệp.

  Khách hàng mua sắm tại Trung ThảoBà Nguyễn Thị Giùm, chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo cho biết: “Trung Thảo muốn bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng bằng những hành động cụ thể và thiết thực nhất. Trung Thảo nỗ lực hết sức mình cũng như hợp tác với các hãng trong việc triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm. Đồng thời, khách hàng hưởng các chính sách tốt nhất từ các nhà sản xuất cùng quà tặng hấp dẫn. Trung Thảo luôn cam kết giá cả phải chăng, chất lượng, hàng mới 100%. Mẫu mã phong phú, đa dạng và nhiều màu sắc; khách hàng còn nhận được một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và tinh thần tận tụy trong chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên bán hàng tại Trung Thảo”.

Luôn hướng về cộng đồng

Ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp và doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh trong 15 năm qua, tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm Ngày tái lập tỉnh (1.1.1997 - 1.1.2012) vừa qua, bà Nguyễn Thị Giùm, chủ DNTN và DNTN điện máy Trung Thảo đã được UBND tỉnh tuyên dương Doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu.

Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo Nguyễn Thị Giùm tâm sự: “Tôi luôn suy nghĩ, muốn doanh nghiệp tồn tại và phát triển thì không có con đường nào khác là phải thay đổi cách nghĩ, cách làm, mạnh dạng đầu tư đổi mới một cách toàn diện và triệt để để xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Bằng sự phấn đấu, nỗ lực vươn lên của doanh nghiệp qua hoạt động kinh doanh trong thời gian qua, Trung Thảo đã góp phần thực hiện tốt các chương trình giải quyết việc làm, tạo thu nhập cho người lao động; tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện để góp phần nhỏ bé của mình giúp đỡ những người kém may mắn trong cuộc sống như: Tặng nhà tình thương cho hộ nghèo; ủng hộ vào “Quỹ khuyến học”, “Qũy vì người nghèo”, “Qũy hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo” tỉnh”.

Bà Nguyễn Thị Giùm cũng cho biết thêm, phát huy truyền thống đạo lý của dân tộc ta, với tinh thần tương thân, tương ái, trong thời gian tới Trung Thảo sẽ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội nhằm chia sẻ một phần thu nhập của doanh nghiệp cho những đối tượng xã hội có số phận kém may mắn…

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên