Trung tâm Điện máy Trung Thảo giảm giá đến 49%

Cập nhật: 26-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng Ngày Quốc khánh 2-9, từ ngày 28 - 8 đến 19-9-2012, Trung tâm Điện máy Trung Thảo, TP.TDM (Bình Dương) triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 49% với nhiều quà tặng hấp dẫn.

 Khách hàng mua sắm tại Trung Thảo. Theo đó, các sản phẩm điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, giải trí, viễn thông, gia dụng, với hơn 30.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Panasonic, Samsung, Sanyo, JVC, Toshiba,  Elextrolux…, được đồng loạt giảm giá từ 10 - 49%. Một số mặt hàng điện tử được giảm hơn 1 triệu đồng như Tivi Sony 32inch giá chỉ còn 6.590.000 đồng. Các mặt hàng gia dụng, tin học, văn phòng cũng được giảm giá đặc biệt.

Bà Nguyễn Thị Giùm, chủ Doanh nghiệp tư nhân Điện máy Trung Thảo cho biết, được sự hỗ trợ của các hãng điện tử lớn như: Sony, Toshiba, Panasonic, Samsung, LG, Sharp, Sanyo, Electrolux, HP, Dell..., Trung Thảo mang đến cho khách hàng chương trình giảm giá đến 49% và còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá khác dành cho khách hàng khi đến mua sắm.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1178
Quay lên trên