Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương: Tuyển sinh nghề chăm sóc sắc đẹp

Cập nhật: 31-05-2024 | 14:58:07

(BDO) Ông Nguyễn Tấn Duy, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương (gọi tắt là Trung tâm), cho biết: Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp vừa cho phép Trung tâm liên kết với Trường Cao đẳng quốc tế TP.Hồ Chí Minh được phép tuyển sinh nghề chăm sóc sắc đẹp ngay trong mùa tuyển sinh năm học 2024-2025. Đây được xem là nghề mới và nghề duy nhất được đào tạo ở tỉnh Bình Dương hiện nay.


Phòng thực hành nail (làm móng) của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương

Theo kế hoạch, Trung tâm sẽ tuyển sinh vào đầu tháng 6-2024 với chỉ tiêu: sơ cấp 60 học viên; trung cấp 60 học sinh, thời gian đào tạo: hệ sơ cấp là 6 tháng và hệ trung cấp là 2 năm. 

Trung tâm đã xây dựng chương trình đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp và đã đầu tư thiết bị, dụng cụ đào tạo hiện đại đáp ứng tốt cho thực hành nghề theo danh mục thiết bị đào tạo quy định. 

Hiện nay, sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo sơ cấp; trung cấp nghề chăm sóc sắc đẹp, học viên có thể trực tiếp tham gia vào thị trường lao động với các nhiệm vụ: chuyên viên chăm sóc da cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp; thành lập trung tâm dạy nghề chăm sóc da thẩm mỹ; làm chủ beautysalon làm đẹp; clinic; spa; làm nail; trang điểm cô dâu chuyên nghiệp; lãnh đạo điều hành trung tâm chăm sóc sắc đẹp… 

Vì vậy, nghề chăm sóc sắc đẹp hiện nay được xem là ngành nghề tiềm năng theo nhu cầu của xã hội. Do vậy, học viên, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm ổn định và có thu nhập khá cao.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=365
Quay lên trên
X