Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An: Được tài trợ hơn 100.000 USD không hoàn lại

Cập nhật: 13-12-2010 | 00:00:00

Thông tin từ Lãnh sự quán Nhật Bản ở TP.HCM cho biết Dự án “Xây dựng khối phòng can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An, tỉnh Bình Dương” vừa được ký kết. Theo đó, dự án này được viện trợ không hoàn lại 105.870 USD từ Chính phủ Nhật Bản. Dự án xây dựng gồm 1 trệt, 1 lầu với 9 phòng học đặc biệt và 1 hội trường dành cho các em khiếm thính. Qua đó, giúp các em khiếm thính có cơ hội phát triển khả năng nghe - nói để sớm hòa nhập vào cộng đồng.

Tại buổi lễ ký kết, các đại biểu đã bày tỏ hy vọng dự án sẽ góp phần vào việc cải thiện môi trường giáo dục dành cho trẻ em khuyết tật ở khu vực, đồng thời thông qua dự án này, tình đoàn kết hữu nghị giữa Chính phủ, nhân dân Việt Nam và Nhật Bản ngày càng được thắt chặt.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên