Trung tâm Hành chính công tỉnh: Nhiều giải pháp hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp

Cập nhật: 27-07-2023 | 08:21:05

 Để bảo đảm việc hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn cho người dân, doanh nghiệp tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả, một số giải pháp đang được Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo TTHCC thực hiện trong thời gian tới.

Theo đó, trung tâm sẽ thực hiện các giải pháp: Tiếp tục kiện toàn, bổ sung đội ngũ tình nguyện viên; tăng cường bồi dưỡng, tập huấn về văn hóa công sở, giao tiếp ứng xử, cập nhật các quy định mới, trang bị các kỹ năng cần thiết để nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ tình nguyện viên. Cùng với đó, trung tâm đa dạng kênh tư vấn, hướng dẫn về thủ tục hành chính (TTHC), hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến, biên soạn và cấp phát các tờ rơi thông tin, hướng dẫn miễn phí tại TTHCC.

Trung tâm sẽ trang bị các hệ thống máy kiosk thông minh có thể hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện TTHC trực tiếp tại máy, hướng dẫn nộp TTHC trực tuyến, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả 24/7… mà không cần sự thực hiện của cán bộ, công chức, viên chức nhằm mang lại nhiều tiện ích, phục vụ tốt nhất nhu cầu giải quyết TTHC của người dân, doanh nghiệp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên