Trong quý III năm 2023, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã thực hiện 26.265 lượt hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện dịch vụ công (DVC) trực tuyến, gồm 6.851 lượt hướng dẫn của cán bộ, công chức và 19.414 lượt hướng dẫn của tình nguyện viên. Trong đó, cán bộ, tình nguyện viên đã hướng dẫn 3.118 lượt về tạo tài khoản trên Cổng DVC quốc gia, Cổng DVC tỉnh, 5.356 lượt hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, 5.781 lượt hướng dẫn scan hồ sơ, 351 lượt giới thiệu, tuyên truyền và 4.808 lượt hướng dẫn khác về lấy số thứ tự, vị trí quầy làm việc của các sở, ban, ngành...
Trong quý, ngoài việc thực hiện tuyên truyền trên Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tuyên truyền qua Cổng hành chính công tỉnh Bình Dương trên Zalo, Facebook với 5.409 người quan tâm, theo dõi; đăng 44 bài viết với 3.065 lượt xem; đồng thời trả lời 72 tin nhắn của người dân, doanh nghiệp liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
HỒ VĂN