Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Hỗ trợ học sinh, sinh viên thực tập tại doanh nghiệp

Cập nhật: 23-06-2022 | 08:44:41

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp với trường Trung cấp Nông lâm nghiệp tổ chức chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp (DN).

 

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên thực tập tại DN

Theo đó, trung tâm đã kết nối với 2 DN trên địa bàn tỉnh là Công ty TNHH TMDV Khánh Huyền ở TP.Dĩ An và Công ty Đầu tư phát triển Công nghệ Vintech ở TX.Bến Cát để 15 học sinh, sinh viên có cơ sở thực tập thuận lợi và phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

Tại chương trình, lãnh đạo trung tâm đã trao đổi với các bạn học sinh, sinh viên về một số nội dung khi đến DN thực tập và chia sẻ kiến thức về chuyên ngành thực tập. Qua chương trình sẽ tạo cho học sinh, sinh viên có cơ hội học tập kinh nghiệm chuyên ngành tại DN để sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định, phù hợp.

NHƯ Ý  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên