Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương”

Cập nhật: 03-07-2021 | 10:04:42

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương”, khen thưởng gia đình TNCN tham gia tốt hoạt động phong trào năm 2021.


Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh trao khen thưởng cho gia đình TNCN tiêu biểu

Theo đó, lãnh đạo trung tâm đã đến thăm gia đình anh Võ Minh Lý và gia đình anh Nguyễn Tấn Đạt là TNCN xa quê tiêu biểu vươn lên trong cuộc sống và tích cực tham gia hoạt động của các câu lạc bộ kết nối TNCN trực thuộc trung tâm. Anh Lý và anh Đạt đến Bình Dương nhiều năm và làm việc cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Sau thời gian tham gia các hoạt động xã hội thông qua các câu lạc bộ kết TNCN cùng với sự định hướng của trung tâm, hai anh đã cố gắng mở ra mô hình may gia công. Với tinh thần vượt khó và nhận được hỗ trợ từ trung tâm, các mô hình khởi nghiệp của 2 anh đã dần ổn định, có nhiều đơn hàng và mở rộng quy mô.

Dịp này, trung tâm đã trao giấy khen và quà tặng cho 2 gia đình. Lãnh đạo trung tâm cho biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19, diễn biến phức tạp nên trung tâm sẽ chuyển trực tiếp các giấy khen và quà tặng cho gia đình TNCN tiêu biểu khác thuộc các câu lạc bộ kết nối TNCN để kịp thời động viên TNCN tiếp tục vươn lên.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1230
Quay lên trên