Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập

Cập nhật: 09-09-2022 | 19:02:51

(BDO) Chiều 9-9, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 20 năm thành lập (3.9.2002 - 3.9.2022). Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tham dự buổi họp mặt.

Trao tri ân nguyên lãnh đạo trung tâm qua các thời kỳ

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm 

Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh luôn kế thừa, phát huy thành quả đạt được của thế hệ đi trước, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm chăm lo, bồi dưỡng các thế hệ thanh niên. Nổi bật, trung tâm đã tổ chức và phối hợp thực hiện đào tạo các kỹ năng, định hướng nghề nghiệp - khởi nghiệp, các họat động văn hóa, giáo dục thanh niên… Trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục sáng tạo nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp, bổ ích trong thanh niên. 

Dịp này, trung tâm đã tổ chức trao tri ân nguyên lãnh đạo trung tâm qua các thời kỳ. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên