Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp: Khai giảng khóa đào tạo nghề gỗ cho 150 lao động tại Tân Uyên

Cập nhật: 23-08-2010 | 00:00:00

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (TTKC&TVPTCN) thuộc Sở Công Thương vừa tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề gỗ cho 150 lao động của Công ty TNHH đồ gỗ xuất khẩu Minh Phương và Công ty Nguyễn Ngọc tại xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Khóa đào tạo nghề gỗ này nằm trong chương trình khuyến công năm 2010 của tỉnh và diễn ra từ 20-8 đến 20-11. Nội dung khóa đào tạo tập trung vào việc sử dụng máy móc, định hình chi tiết, công đoạn chà nhám, lắp ráp, sơn, đóng gói thành phẩm. Kinh phí khóa đào tạo được trích từ ngân sách khuyến công của tỉnh.

Theo Giám đốc TTKC&TVPTCN Lê Văn Chí, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải quyết bài toán khó về đào tạo nhân lực nhằm nâng cao năng lực sản xuất và xuất khẩu.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên