Trung tâm mua sắm Sora Gardens SC: Điểm trải nghiệm, mua sắm lý tưởng

Cập nhật: 27-07-2023 | 09:46:42

Ngày 26-7, Trung tâm mua sắm (TTMS) SORA gardens SC, tọa lạc tại đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một chính thức khai trương, mở ra hành trình trải nghiệm, mua sắm thú vị đối với khu vực cư dân thành phố mới cũng như các vùng lân cận.

Siêu thị tinh gọn

Xu hướng tiêu dùng đã dần thay đổi, người tiêu dùng có xu hướng trở thành khách hàng trung thành với những trải nghiệm được cá nhân hóa. Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà đầu tư trung tâm thương mại (TTTM) đã tích hợp các trải nghiệm từ mua sắm, vui chơi đến ăn uống, giải trí cho khách hàng. Sau đó là triển khai phân bố, sắp xếp không gian giữa vui chơi, giải trí, ẩm thực… kết hợp với mua sắm một cách tinh tế và hợp lý.

TTMS SORA gardens SC có tổng diện tích gần 15.000m² và không gian đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện. SORA gardens SC là TTMS đầu tiên của khu đô thị thành phố mới Bình Dương và là siêu thị tinh gọn đầu tiên tại miền Nam - phục vụ đa dạng các hoạt động mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí cho khách hàng, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn.

Đại biểu tham dự lễ khai trương tham quan các quầy hàng tại Trung tâm mua sắm SORA gardens SC

Tại đây có Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON với đầy đủ các gian hàng, khu ẩm thực Delica; chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, khu mua sắm, giải trí Glam Beautique; siêu thị đồ gia dụng Kohnan Japan, hệ thống cửa hàng giày chính hãng đa thương hiệu số 1 Nhật Bản ABC-MART... Tại đây còn có khu vui chơi trẻ em mới lạ, hiện đại kidzooona & mollyfantasy; khu ẩm thực đa dạng với nhiều thương hiệu được yêu thích như Starbucks, KFC, Dookki, Kichi-Kichi, Texas Chicken, Xing Fu Tang...

Chị Trần Thị Hoa, người dân ngụ đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, cho biết nơi đây có thêm TTMS mới khiến chị cảm thấy việc sử dụng các dịch vụ tiện ích trở nên đơn giản và thận tiện hơn rất nhiều. Chị Hoa nói: “Tôi đã tham quan các gian hàng, khảo sát hầu hết các chương trình khuyến mại của TTMS và cảm thấy rất hài lòng. Chắc chắn thời gian tới gia đình tôi sẽ chọn nơi đây là điểm đến mua sắm quen thuộc”.

Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh: TTMS SORA gardens SC đi vào hoạt động là tín hiệu rất đáng mừng dành cho thành phố mới Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh mong rằng SORA gardens SC sẽ là nơi phục vụ đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dành cho cư dân ở thành phố mới nói riêng và các khu vực lân cận cũng như tỉnh Bình Dương nói chung. Đồng thời SORA gardens SC cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động.

Tương tự, chị Phạm Nguyễn Kim Phương, ngụ phường Hòa Phú, cho biết chị rất vui khi đi mua sắm tại đây vì không gian rất sạch sẽ và tiện nghi. Hơn nữa có rất nhiều hàng hóa thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. “TTMS không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của gia đình, nơi tạo ra các trải nghiệm mua sắm hiện đại cho khách hàng mà còn là cơ hội để khách hàng được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao, giá tốt của các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế”, chị Phạm Nguyễn Kim Phương nói.

Phát triển thương mại, dịch vụ hiện đại

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON Nhật Bản, phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, cho biết với mô hình siêu thị tinh gọn, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON tại SORA gardens SC tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua sắm tiết kiệm thời gian bằng các sản phẩm chất lượng cao, cũng như các dịch vụ hiện đại để mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng. Hơn nữa, AEON Việt Nam mong muốn “mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày” đến với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế - xã hội, phát triển dịch vụ thương mại hiện đại và tạo thêm cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

Ông Ono Masuo, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh, cho biết SORA gardens SC là trung tâm mua sắm đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương. Vì vậy, với phương châm “Muôn màu cuộc sống”, TTMS SORA gardens SC không chỉ làm cho cuộc sống của người dân tại thành phố mới Bình Dương trở nên đa dạng, nhiều màu sắc hơn mà còn là nơi để người dân khu vực lân cận có thể đến vui chơi. Đồng thời đây là dự án xem trọng yếu tố bảo vệ môi trường với việc đưa vào sử dụng hệ thống thiết bị dàn lạnh và chiếu sáng đèn LED thân thiện, có thể làm giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường lên đến 700 tấn mỗi năm. Nỗ lực này của doanh nghiệp Nhật Bản sẽ góp phần hỗ trợ Việt Nam thực hiện mục tiêu giảm phát thải ròng về “0” vào năm 2050.

Cũng theo ông Ono Masuo, với hạng mục như quảng trường sự kiện ngoài trời được trang bị màn hình lớn, tại đây nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức với sự cộng tác của cộng đồng và khách thuê. Cùng với đó, với khu phức hợp “SORA gardens Links” liền kề bao gồm sân bóng đá trong nhà, sân trượt ván, vườn cộng đồng, nhà hàng… SORA gardens SC kỳ vọng khu này sẽ trở thành một xuất phát điểm cho kết nối cộng đồng mới, từ đó đóng góp vào sự phát triển của thành phố mới Bình Dương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên