Trung tâm OM Yoga & wellness Hub: Đón nhận 2 kỷ lục Việt Nam

Cập nhật: 26-05-2016 | 16:28:10

(BDO) Tối 24-5, trung tâm OM Yoga & wellness Hub, Đại lộ Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ đón nhận 2 kỷ lục Việt Nam với bài tập “chào mặt trời” được thực hiện nhiều vòng nhất (1.008 vòng) và bài tập thực hiện trong thời gian dài nhất (24 giờ), đồng thời kỷ niệm 2 năm thành lập trung tâm.

ông Nguyễn Văn Viễn (bìa trái), đại diện Hội kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận kỷ lục cho trung tâm OM Yoga & wellness Hub

Bài tập được thực hiện từ 17 giờ  ngày 14-5 đến 12 giờ ngày 15-5, bởi các giáo viên người Ấn Độ. Kết quả có 30 người hoàn thành bài tập, trong đó có 20 hội viên. Những người tham gia xác lập kỷ lục thêm một lần nữa khẳng định lợi ích của việc tập yoga đã đem lại cho người tập sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, giúp tăng cường sức khỏe.

Tại buổi lễ, các thầy và hội viên đã biểu diễn những tiết mục Yoga, Dance thật ấn tượng với các tư thế tương đối khó như: bò cạp, vũ công, con sếu, chống bằng tay ...

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên