Trung tâm Om Yoga & Wellness Hub xác lập kỷ lục mới

Cập nhật: 20-06-2016 | 08:45:59

(BDO) Hưởng ứng ngày hội Quốc tế Yoga (International Yoga Day) trên toàn thế giới, Trung tâm Om Yoga & Wellness Hub, đặt tại 567, Đại lộ Bình Dương vừa tổ chức chương trình “Walk Yoga” nhằm khuyến khích mọi người, cộng đồng luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó còn giúp mọi người biết thêm về Yoga, một phương pháp rèn luyện giúp cơ thể ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật, mang lại sự bình yên cho tinh thần và thể chất.

Dịp này, Đại diện Hội kỷ lục Thế giới đã trao bằng cho Trung tâm Om Yoga và các thành viên tham gia kỷ lục (ảnh). Kỷ lục thế giới thực hiện vào ngày 3 đến 5-6 ti trung tâm Omyoga Hub Thanh Lễ, gồm 11 thầy và 4 hội viên Việt Nam, dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ k. Ragvendra Pai trong vòng 60 giờ 6 phút 6 giây, với 7.777 vòng Chào mặt trời và 77.770 động tác.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên