Trung tâm phục vụ hành chính công Tp.Thủ Dầu Một: Giải quyết gần 5.000 hồ sơ qua môi trường mạng

Cập nhật: 28-07-2022 | 08:07:38

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận 18.027 hồ sơ, bao gồm nhận mới 17.019 hồ sơ, kỳ trước chuyển sang 1.008 hồ sơ. Trong đó, trung tâm đã giải quyết được 17.542 hồ sơ, hồ sơ giải quyết đúng hạn 17.542/17.542 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%, không có hồ sơ giải quyết quá hạn, hồ sơ đang giải quyết còn trong hạn 485 hồ sơ.

Về kết quả cung cấp thủ tục hành chính (TTHC) đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND TP.Thủ Dầu Một là 13 TTHC; TTHC đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố là 182 TTHC. Trong 6 tháng qua, số hồ sơ tiếp nhận qua mạng là 5.152 hồ sơ; trong đó hồ sơ đã giải quyết trong hạn là 4.848 hồ sơ, số hồ sơ chưa giải quyết trong hạn là 304 hồ sơ.

Trong 6 tháng cuối năm 2022, ngoài các nhiệm vụ thường niên, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền cho người dân, tổ chức thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh, Cổng dịch vụ công quốc gia.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=818
Quay lên trên