Trong năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận trên 37.800 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%.
Đặc biệt, thời gian qua, trung tâm đã tăng cường tiếp nhận hồ sơ từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến mức độ 3, 4 và thông qua hệ thống bưu điện với hơn 10.000 hồ sơ. Từ tháng 9-2022, trung tâm thực hiện không tiếp nhận hồ sơ giấy đối với 3 lĩnh vực, gồm: Thành lập và hoạt động doanh nghiệp (hộ kinh doanh), lĩnh vực quản lý hoạt động xây dựng và lĩnh vực giáo dục trung học.
Hiện nay, ngành chức năng của thành phố đang tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng dịch vụ công trực tuyến bảo đảm lộ trình đã đề ra.
TRÍ DŨNG