Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thuận An: Giải quyết 555 hồ sơ trực tuyến

Cập nhật: 02-11-2023 | 08:44:26

 Trong quý III năm 2023, Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thuận An đã tiếp nhận 555 hồ sơ trực tuyến, trong đó có 28 hồ sơ toàn trình, 527 hồ sơ một phần. Trung tâm đã từng bước số hóa quy trình, hồ sơ và kết nối, chia sẻ dữ liệu vào hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành…

TP.Thuận An đang chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ theo Bộ Chỉ số 766 về chỉ đạo điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Thành phố phấn đấu công khai minh bạch hồ sơ trên nền tảng số; số hóa toàn trình từ đầu vào đến khi trả kết quả để tạo dữ liệu và tái sử dụng dữ liệu hiệu quả; nâng cao mức độ hài lòng của người dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên