Trung tâm thương mại Becamex: Hoạt động hiệu quả, hướng đến cộng đồng

Cập nhật: 25-09-2013 | 00:00:00

Trung tâm Thương mại (TTTM) Becamex do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) và Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC) đầu tư chính thức hoạt động vào ngày 1-9-2011. Sau 2 năm đi vào hoạt động, TTTM Becamex đã phát huy hiệu quả, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm và có nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Mua sắm hàng hóa tại TTTM Becamex

Nằm ở cửa ngõ TP.Thủ Dầu Một và tại cao ốc văn phòng Becamex Tower cao 25 tầng, TTTM Becamex có 5 tầng với tổng diện tích 12.500m2. Đây là TTTM chuẩn, sang trọng, tiện nghi quy mô nhất trên địa bàn tỉnh với nhiều gian hàng kinh doanh sản phẩm; đồng thời là nơi tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí. Tại đây thu hút nhiều thương hiệu có chất lượng cao và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Levi’s, Adidas, Kappa, L’Occitane, Elle, Bvlgari, Payless,Thefaceshop… Bên cạnh đó là Siêu thị điện máy Chợ Lớn, trung tâm nha khoa, khu siêu thị I.mart…

Sau 2 năm đi vào hoạt động, TTTM Becamex đã góp phần tạo diện mạo mới cho hạ tầng thương mại TP.Thủ Dầu Một, phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn theo hướng văn minh, hiện đại... Thuận lợi của TTTM Becamex là cùng một thương hiệu, tại TTTM có giá đồng nhất với giá của các cửa hàng khác trên toàn quốc; sản phẩm bảo đảm đúng chất lượng, đúng nguồn gốc từ nhà cung cấp... Để phục vụ tốt hơn nữa, TTTM Becamex luôn đổi mới và đưa lượng hàng hóa tại đây trở nên phong phú và đa dạng với hàng trăm mặt hàng như thị trường TP.Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn; qua đó tạo ra môi trường mua sắm với nhiều tiện ích và thân thiện...

Tri ân và đem đến niềm vui cho khách hàng, nhân các ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8-3, 30-4, Quốc khánh 2-9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán… TTTM Becamex thường xuyên có chính sách ưu đãi và phục vụ khách hàng mua sắm như chương trình khuyến mại và các chương trình sự kiện theo mùa, theo chủ đề; chương trình đổi phiếu quà tặng mua sắm, tặng quà cho thành viên… và các sự kiện văn nghệ, giải trí phục vụ đi kèm. Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, đúng dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, TTTM Becamex đã tổ chức chương trình khuyến mại “Mua sắm liền tay, trúng ngay quà tặng”. Kết quả, giải nhất của chương trình là 1 xe Honda Lead 125 đã thuộc về khách hàng Lê Thụy Trúc Hà, TX.Dĩ An; 2 giải nhì với mỗi giải là 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 và 5 giải ba, mỗi giải là 1 lò vi sóng Sanyo đều đã được trao cho khách hàng.

Phát triển hướng đến cộng đồng, TTTM Becamex thường xuyên tổ chức chương trình phục vụ, tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học. Tại đêm hội “Trung thu của bé” năm nay do TTTM Becamex tổ chức, đại diện TTTM Becamex và Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC) đã trao 45 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng lồng đèn, bánh trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của trường tiểu học Phú Hòa 1, Phú Hòa 2 và khu phố 2, phường Phú Hòa. Tại đêm hội, các em còn được thưởng thức thức ăn nhanh do KFC tài trợ, tham gia góc vui chơi trung thu, xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ, thả ước mơ cùng đèn hoa đăng tại hồ nước phía trước TTTM… Đại diện TTTM Becamex cho biết, chương trình quà tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học với kinh phí trích từ chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện tại TTTM Becamex, đây là chương trình được tổ chức thường niên với ý nguyện của TTTM Becamex là luôn đồng hành và chia sẻ với cộng đồng.

 V.GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên