Trung tâm thương mại Becamex mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng

Cập nhật: 28-03-2012 | 00:00:00

Từ 29-3 đến ngày 2-4-2012, khách hàng mua sắm tại TTTM Becamex sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng khi mua hàng với hóa đơn 600.000 đồng (hóa đơn 500.000 đồng nếu có thẻ thành viên) và tham gia chương trình “Hòa nhịp cùng bước nhảy hiện đại” vào lúc 20 giờ ngày 31-3-2012.

- Ông có thể giới thiệu đôi nét về TTTM Becamex cũng như tiện ích mà TTTM mang đến cho NTD Bình Dương?

- Nằm tại cao ốc văn phòng Becamex Tower 25 tầng, TTTM Becamex gồm 5 tầng với tổng diện tích 12.500m2. Với mong muốn tạo ra một TTTM đầu tiên của tỉnh  tích hợp nhiều loại hình dịch vụ, sản phẩm để khách hàng lựa chọn cũng như có thể ăn uống, vui chơi giải trí khi mua sắm tại đây, TTTM có khoảng 100 gian hàng kinh doanh các sản phẩm thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, mỹ phẩm, giày dép, đồ dùng gia đình của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước với chất lượng cao. Bên cạnh đó là Siêu thị Citimart, Siêu thị điện máy Chợ Lớn, trung tâm nha khoa, khu vui chơi trẻ em Bkid và khu ăn uống. Việc đưa vào hoạt động TTTM Becamex có ý nghĩa lớn trong việc xây dựng các chuỗi cung ứng dịch vụ của Becamex IDC, nhằm mang đến sự lựa chọn cho NTD, giúp NTD có nhiều cơ hội được mua sắm và vui chơi trong một không gian hiện đại và tiện lợi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.   Một góc TTTM Becamex

- Sau nửa năm đi vào hoạt động, tại TTTM Becamex đã có sự tham gia của những thương hiệu tên tuổi nào, thưa ông?

- Cũng như TTTM ở các thành phố lớn, đến nay TTTM Becamex đã thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như thời trang Levi’s, Adidas, Valentino Creations, Kappa, Skechers, Giordano, John Henry, Jeanswest, Triumph, Vera, Mo&Co, Le’tengo; mỹ phẩm L’Occitane, BVLgari, Sisley, Clarins, Bourjois; chuỗi cửa hàng mắt kính Eyewear Hut với nhiều nhãn hiệu kính nổi tiếng, cùng nhiều các nhãn hàng có thương hiệu và uy tín trong nước như N&M, Alcado, Wow, Hagattini...

- Tâm lý NTD là trước sự tiện nghi và sang trọng của TTTM họ thường e ngại về giá cả so với bên ngoài, ông giải thích như thế nào về vấn đề này?

- Theo tôi có 2 nội dung cần được làm rõ để NTD có thể hiểu thêm. Thứ nhất, trước khi TTTM khai trương, tại thị trường Bình Dương chưa có các cửa hàng hay những nơi kinh doanh các sản phẩm có nhãn hiệu thời trang nổi tiếng mang tính toàn cầu hoặc các sản phẩm thời trang có uy tín trong nước, nên khi NTD lần đầu tiên tiếp cận với các sản phẩm này sẽ bỡ ngỡ và cho rằng giá cao. Tuy nhiên, tôi xin nhấn mạnh giá bán các sản phẩm của cùng một thương hiệu tại TTTM đồng nhất với giá của các cửa hàng khác trên toàn quốc, không cao hơn hoặc không rẻ hơn. Đơn cử, khi bạn mua một sản phẩm Levi’s tại TTTM Becamex thì giá cũng ngang bằng với sản phẩm cùng loại tại TP.HCM hay sản phẩm John Henry hoặc N&M tại TTTM Becamex giá cũng đồng nhất với giá  bán tại các cửa hàng của hệ thống này tại Bình Dương và trên toàn quốc. Thứ hai, NTD mua hàng tại TTTM Becamex an tâm sản phẩm bảo đảm đúng chất lượng, đúng nguồn gốc từ nhà cung cấp.

- TTTM Becamex có chính sách ưu đãi nào cho khách hàng mua sắm không, thưa ông?

- Bên cạnh các chương trình khuyến mại và các chương trình sự kiện theo mùa, theo chủ đề, chúng tôi còn có chương trình Thẻ thành viên của TTTM Becamex với 3 loại thẻ Bạc, Vàng và Bạch Kim. Mỗi lần mua sắm, khách hàng sẽ được tích lũy 1% doanh số để đổi phiếu quà tặng mua sắm tại các gian hàng trong TTTM, được ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mại và mua sắm với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên. Chính sách ưu đãi sẽ được gia tăng tương ứng với từng cấp độ thẻ khách hàng sở hữu.

- Ông có thể cho biết định hướng phát triển sắp tới của TTTM Becamex?

- Nhu cầu mua sắm của người dân Bình Dương ngày càng cao và phát triển theo hướng văn minh, hiện đại. Để phục vụ tốt hơn, mục tiêu của chúng tôi là đưa lượng hàng hóa tại TTTM Becamex trở nên phong phú, đa dạng như tại thị trường TP.HCM nhằm tạo thuận lợi hơn cho NTD. Vì vậy sắp tới, chúng tôi sẽ đa dạng thêm chủng loại và mẫu mã các mặt hàng, sản phẩm tại TTTM Becamex. Song song đó, chúng tôi tiến hành nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra môi trường mua sắm với nhiều tiện ích và thân thiện với khách hàng cũng như tăng nhiều quyền lợi ưu đãi cho chương trình thẻ thành viên.

- Xin cảm ơn ông!

 TRỌNG MINH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=673
Quay lên trên