Trung tâm thương mại Lotte Mart Bình Dương: Tặng 2 tấn gạo cho 200 hộ nghèo, công nhân khó khăn

Cập nhật: 03-02-2016 | 20:25:33

(BDO) Chiều 3-2, UBND phường Lái Thiêu (TX. Thuận An) phối hợp với Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mart Bình Dương trao tặng quà tết cho hộ nghèo và công nhân lao động trên địa bàn phường. Theo đó, 200 hộ nghèo, công nhân khó khăn không có điều kiện về quê đón tết đã được hỗ trợ 2 tấn gạo (mỗi người 10 kg) từ Lotte Mart Bình Dương. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Mùa xuân tặng gạo, ngày tết ấm no” của Lotte Mart Việt Nam.

 Các hộ nghèo được nhận quà từ Lotte Mart Bình Dương

Thời gian qua, bên cạnh việc kinh doanh, Lotte Mart Việt Nam còn chú trọng đến các hoạt động xã hội hướng đến các đơn vị, cá nhân kém may mắn trong xã hội. Hàng năm Lotte Mart xây dựng nhiều chương trình chăm lo cho hộ nghèo, trẻ em nghèo, người khuyết tật…

Đại diện Lotte Mart Bình Dương tặng quà cho hộ nghèo tại phường Lái Thiêu

Riêng năm 2016, TTTM Lotte Mart tại các tỉnh thành trong cả nước đã tặng hơn 7 tấn gạo cho các trường hợp khó khăn. Ngoài ra, Lotte Mart Việt Nam còn hỗ trợ mổ hàm ếch cho trẻ em với số tiền 100 triệu đồng. Số tiền tài trợ lần này được đóng góp từ những nhà hảo tâm tại 11 TTTM Lotte Mart trên toàn quốc và hàng ngàn nhân viên Lotte trong năm 2015.

THIÊN LÝ

                       



 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=970
Quay lên trên