Trung tâm thương mại, siêu thị đông nghẹt khách những ngày cận tết

Cập nhật: 12-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Gần đến tết, mãi lực mua sắm tại các siêu thị tăng mạnh. Trung bình mỗi ngày các siêu thị Citimart, Vinatex, Bình Dương mart đón khoảng trên 5.000- 6.000 lượt khách đổ đến mua sắm tết.

 

Trong ngày 28 âm lịch, mặc dù là 12 giờ trưa, song bãi giữ xe tại chuỗi hệ thống siêu thị Vinatex không còn một chỗ trống. Nhiều khách hàng phải rất vất vả mới tìm được cho mình chỗ để xe vào siêu thị. Vào trong siêu thị, trên tầng 1 người đứng chật cả khu vực bên trong và bên ngoài. Trước các quầy thanh toán từng hàng người, xe đẩy xếp hàng rồng rắn đợi đến lượt. Không kém phần nhộn nhịp, tại  siêu thị Citimart Bình Dương, hàng hóa bốc từ kho ra bao nhiêu được tiêu thụ hết bấy nhiêu. Hầu hết các siêu thị hừng hực không khí Tết với tấp nập người đẩy xe hàng, người xách giỏ đồ.

 

Khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại, siêu thị vào những ngày cao điểm cận tết.

Hiện các mặt hàng thực phẩm dùng trong dịp Tết như bánh mứt, kẹo, đồ uống các loại và một số đặc sản vùng miền là những mặt hàng bán chạy nhất. Đặc biệt, thực phẩm chế biến như giò lụa, giò thủ, nem chua, giò bò, xúc xích, chả giò, chả mực, hải sản; thực phẩm tươi sống như thịt gà, thịt bò, heo đang được tiêu thụ mạnh do đã sát ngày tết. 

                                                            

 

Thanh Hồng

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên