Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh có giám đốc mới

Cập nhật: 06-04-2024 | 05:50:51

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh vừa trao quyết định cho ông Lê Hữu Vạn thôi giữ chức vụ Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công, bổ nhiệm ông Lê Hữu Vạn giữ chức Giám đốc Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương từ ngày 1-4-2024.

Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2017. Đây là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh với nhiệm vụ hỗ trợ các cấp công đoàn, công nhân lao động trong các lĩnh vực tuyên truyền giáo dục, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí. Trung tâm thường xuyên diễn ra các sự kiện chính trị, các hoạt động của các cấp công đoàn trong tỉnh, thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động tham gia.

Chỉ tính riêng trong tháng 2-2024, trung tâm thu hút gần 22.500 lượt người đến tham gia sinh hoạt, tập luyện thể thao, vui chơi giải trí.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên