Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh: Chọn lọc tinh hoa đáp ứng nhu cầu giải trí của công chúng

Cập nhật: 17-12-2021 | 13:59:47

(BDO) Sáng 17-12, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2021 và Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Trong năm 2021, với chức năng nhiệm vụ được giao Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tập trung triển khai các hoạt động chuyên môn như: Tuyên truyền cổ động trực quan, tham gia và tổ chức các Hội thi, Hội diễn, Liên hoan; biểu diễn kịch tuyên truyền; phục vụ văn nghệ các ngày lễ, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy khen cho 3 tập thể

Tuy nhiên với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh việc triển khai kế hoạch hoạt động của đơn vị trong năm 2021 gặp rất nhiều khó khăn, các hoạt động tổ chức hội thi, hội diễn cấp tỉnh và tham gia cấp khu vực... đều không thể thực hiện theo kế hoạch. 

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy nội lực, khai thác vốn nghệ thuật dân gian các dân tộc, tiếp thu có chọn lọc tinh hoa nghệ thuật để xây dựng chương trình tiết mục, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng công chúng, phục vụ kịp thời các yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh có 3 cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở", 3 tập thể và 13 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khen thưởng. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên