Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh: Lưu diễn 8 đêm nghệ thuật tuyên truyền tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 30-03-2023 | 09:07:18

Nhằm nâng cao ý thức của các tầng lớp nhân dân về an toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chuyến lưu diễn 8 đêm nghệ thuật tuyên truyền tại TX.Bến Cát.

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc có nội dung ngợi ca quê hương, tình yêu và tuổi trẻ do Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là những câu chuyện và những lời khuyên chân thành với khán giả về vệ sinh an toàn thực phẩm của các nhân vật trong tiểu phẩm “An toàn vệ sinh thực phẩm - Vấn đề cần lưu ý” của tác giả, đạo diễn Trung Hậu.

Thông qua chương trình, người dân tại các khu vực đông dân cư của các xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát sẽ cơ bản nắm được những thông tin mới về quy định xử phạt các trường hợp vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ đó, góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc lựa chọn tiêu dùng, kinh doanh thực phẩm an toàn, bảo đảm sức khỏe của bản thân, người thân và cộng đồng.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên