Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức nhiều hoạt động phục vụ nhân dân

Cập nhật: 22-09-2022 | 09:20:11

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Bên cạnh tổ chức Hội thi Nghệ thuật quần chúng huyện Bắc Tân Uyên năm 2022 với 10 đội đến từ các xã, thị trấn tham gia, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện còn tổ chức 10 đêm phục vụ văn nghệ tại các xã, thị trấn. Ngoài ra, đơn vị còn tham dự giao lưu đờn ca tài tử với TX.Bến Cát và tổ chức Lễ Giỗ tổ sân khấu Việt Nam trang trọng, thu hút sự quan tâm của lãnh đạo, văn nghệ sĩ, người dân trong và ngoài huyện tham dự.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới đơn vị sẽ tổ chức giao lưu văn nghệ với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng... và các trung tâm văn hóa của các tỉnh, thành bạn; tham dự liên hoan các trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã, phường, thị trấn tỉnh Bình Dương năm 2022.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên