Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên: Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ nhân dân

Cập nhật: 04-10-2022 | 09:10:42

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Bên cạnh tổ chức 8 chương trình văn nghệ trong các hội nghị, lễ phát động, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên còn tổ chức 12 đêm lưu diễn kịch bản cơ sở. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức 8 hội thi cấp thị xã, 3 chương trình giao lưu thơ ca và đờn ca tài tử với các câu lạc bộ đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, trung tâm sẽ tổ chức 2 hội thi cấp thị xã: Hội thi người dẫn chương trình, hội thi các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ; đồng thời xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động phục vụ lễ hội hương bưởi Bạch Đằng năm 2023: Hội thi nét đẹp quê hương, giao lưu đờn ca tài tử...

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên