Trung tâm vàng ACB nhận chứng nhận quốc tế ISO 14001:2004 về hệ thống quản lý môi trường

Cập nhật: 03-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Vàng ACB vừa vinh dự được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý môi trường đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2004 (Environmental Management System) trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vàng.

Cùng với hai Giấy chứng nhận ISO 9001:2008 về Hệ thống quản lý chất lượng và ISO/IEC 17025:2005 về Hệ thống quản lý phòng thử nghiệm được cấp vào năm 2011, Trung tâm Vàng ACB là đơn vị đầu tiên trong ngành vàng Việt Nam triển khai đồng bộ các chuẩn mực quốc tế về quản lý chất lượng, sản xuất chế tác, giám định hàm lượng, tinh luyện và bảo vệ môi trường.

Trung tâm Vàng ACB là đơn vị duy nhất đạt giải “TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” về dịch vụ thử nghiệm tuổi vàng do Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Với ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, người lao động và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, Trung tâm Vàng ACB luôn mong muốn cung ứng cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ về vàng bạc đá quý với chất lượng tốt nhất, thân thiện với cộng đồng và không gây ô nhiễm môi trường.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên