Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng: Tuyên truyền an toàn thực phẩm thức ăn đường phố

Cập nhật: 20-07-2020 | 08:33:16

 Nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng về an toàn vệ sinh thực phẩm thức ăn đường phố, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tuyên truyền lưu động đồng loạt tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong đợt này, đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ của huyện phối hợp đội tuyên truyền lưu động Trạm y tế xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền lưu động trên các trục đường phố, các điểm chợ chính, khu vực đông dân cư. Trong quá trình truyền thông lưu động, các nội dung thông điệp được chuyển tải, như: Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm thức ăn đường phố, cách lựa chọn và bảo quản thực phẩm an toàn, phát tờ rơi bảo đảm an toàn thực phẩm thức ăn đường phố; phòng ngừa ngộ độc rượu cho các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, người tiêu dùng tại các điểm chợ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống ngộ độc thực phẩm trên địa bàn.

HOÀNG KIM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên