Chia sẻ bài viết lên facebook

Trung tâm Y tế TP. Thuận An: 100 bệnh nhân Covid hoàn thành cách ly điều trị

Cập nhật: 19-07-2021 | 07:08:17

(BDO) Thông tin từ Trung tâm Y tế thành phố Thuận An cho biết, chiều 18-7 đã có 100 bệnh nhân F0 Covid-19 điều trị tại đây hoàn thành công tác cách ly điều trị và xuất hiện. Theo đó, trải qua gần 1 tháng cách ly điều trị, kết quả xét nghiệm của những bệnh nhân này đã không còn nồng độ virus SARS-CoV-2 nên được cho trở về nhà tiếp tục tự theo dõi sức khỏe tại nhà.

100 bệnh nhân hoàn thành cách ly điều trị Covid đang ra xe để trở về nhà chiều 18-7

Được biết, 100 trường hợp nói trên được đưa vào cách ly điều trị tại Trung tâm Y tế thành phố Thuận An từ hồi tháng 6-2021. Trải qua gần một tháng tham gia điều trị, hiện kết quả xét nghiệm của những ngày này đã không còn ghi nhận nồng độ virus SARS-CoV-2 trong các mẫu bệnh phẩm PCR.

Đại diện UBND thành phố Thuận An cho biết, hiện Trung tâm Y tế Thuận An đang điều trị tại chỗ cho 286 bệnh nhân Covid. Trong số này có 253 trường hợp có triệu chứng, diễn biến bệnh, 33 trường hợp có tình trạng sức khỏe bình thường.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên