Trung tâm y tế TP.Thuận An: Tổ chức khám bệnh cho 262.160 lượt người

Cập nhật: 05-01-2023 | 08:52:49

TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm qua, Trung tâm Y tế TP.Thuận An đã tổ chức khám bệnh cho 262.160 lượt người và điều trị nội trú cho 12.870 lượt người. Công suất sử dụng giường bệnh năm 2022 là 54%. Các loại dịch bệnh cơ bản đã được đẩy lùi. Trung tâm Y tế thành phố chủ động phát hiện, dập các ổ dịch truyền nhiễm, làm tốt chương trình mục tiêu y tế - dân số.

Tại hội nghị tổng kết, Trung tâm Y tế đã có những tham luận, nêu lên những vấn đề khó khăn mong được tháo gỡ trong thời gian tới, như: Cân đối giữa đào tạo, nâng cao trình độ mà không ảnh hưởng đến công tác chuyên môn; tỷ lệ nghỉ việc tại trung tâm đang cao, đặc biệt các chức danh bác sĩ, điều dưỡng; đề án xã hội hóa Trung tâm Y tế còn nhiều vướng mắc; sau đại dịch, cơ sở vật chất, trang thiết bị xuống cấp, hư hỏng…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 19 tập thể và 66 cá nhân của Trung tâm Y tế và Bệnh viện Vạn Phúc đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. UBND TP.Thuận An cũng đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nghị quyết giai đoạn 2016-2021 trên địa bàn thành phố.

K.HÀ - C.DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên