Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương

Cập nhật: 09-09-2024 | 07:34:19

(BDO) Tối 8-9, trong không khí rộn ràng của Tết Trung thu đang đến gần, trái tim của các em nhỏ tại khu trọ công nhân đã được thắp lên những ngọn lửa yêu thương sẻ chia. Những chiếc bánh ngọt ngào, lồng đèn lung linh, bút chì màu cùng cặp sách mới đã mang đến cho các em niềm vui ấm áp.

Với mong muốn vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc về tình yêu thương và sẻ chia đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã phối hợp tổ chức Hành trình “Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương” với hơn 250 phần quà bánh, đèn trung thu trao tặng các em nhỏ ở khu trọ công nhân lao động tại khu phố 7, phường Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát.

 Các em nhỏ hào hứng tham gia vui chơi tại Hành trình “Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương”. Ảnh: Thượng Hải

Vui mừng khi nhận quà, em Trương Hoàng Vũ (9 tuổi) bày tỏ: “Em rất vui vì trung thu năm nay được đến đây chơi cùng các bạn. Em thích nhất là những bộ đồ dùng học tập và chiếc lồng đèn rất dễ thương. Em mong rằng năm nào chúng em cũng được đón trung thu vui như thế này”.

 Những chiếc lồng đèn trung thu rực rỡ sắc màu trao tặng các em nhỏ. Ảnh: Thượng Hải

Không chỉ các em nhỏ mà nhiều phụ huynh cũng cảm thấy rất hài lòng về chương trình tại khu trọ. Chị Phan Thị Thùy Dung (27 tuổi) chia sẻ nhà có 3 trẻ nhỏ đều được nhận bánh, sữa và đèn lồng. “Lâu lắm rồi mới thấy các con vui đến vậy. Hy vọng năm nào cũng có nhiều chương trình trung thu như thế này để không khí khu trọ thêm ấm cúng và hào hứng”, chị Dung nói.

 Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đại biểu trao hơn 250 phần quà bánh, đèn trung thu cho con em thanh niên công nhân. Ảnh: Thượng Hải

Chia sẻ tại sự kiện, anh Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết dịp Tết Trung thu năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cùng các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thăm hỏi và dự kiến tặng hơn 2.000 phần quà cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

 Rất đông em nhỏ và phụ huynh tham gia chương trình. Ảnh: Thượng Hải

“Trong loạt hoạt động trên, chúng tôi đặc biệt chú ý đến các thiếu nhi là con em của thanh niên công nhân ở nhiều khu trọ trên địa bàn tỉnh. Để chương trình thêm ý nghĩa, chúng tôi đã vận động nhà hảo tâm nhiều phần quà bánh và lồng đèn đầy đủ cho các em”, anh Lê Tuấn Anh cho hay.

Ngọc Như - Thượng Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=671
Quay lên trên