Trung thu ấm áp với người dân xã Minh Hòa, Dầu Tiếng

Cập nhật: 14-09-2016 | 10:34:57

(BDO) Tối 13-9, tại trường Tiểu học Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, đoàn từ thiện do Bệnh viện Medic Bình Dương kết hợp cùng nhóm nghệ sĩ Tình Sen, Hội Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng và Đoàn thiện nguyện vì người nghèo (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức cho các em học sinh và trẻ em địa phương một “Đêm hội trăng rằm” ý nghĩa, ấm áp.


Các em thiếu nhi rước cộ đèn vui hội trung thu

Tại đây, đoàn từ thiện đã tổ chức chương trình văn nghệ với hình ảnh chị Hằng, chú Cuội; những trích đoạn ca cổ do nhóm nghệ sĩ Tình Sen biểu diễn. Các em học sinh của trường của góp vui cho chương trình thêm phần phong phú với những bài hái thiếu nhi vui nhộn, tươi vui. Đặc biệt, trường còn tổ chức cho các lớp làm lồng đèn để tổ chức rước cộ đèn, thu hút đông đảo các em tham gia. Các em tham gia đêm hội còn được tặng lồng đèn, bánh trung thu để vui hội cùng nhau.


 Khám bệnh và phát thuốc cho đồng bào dân tộc Chăm ở ấp Hòa Lộc

Trước đó, tại ấp Hòa Lộc, đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 100 bà con đồng bào dân tộc Chăm.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên