Trung ương Đoàn: Phối hợp tổ chức chương trình “Mang tết về nhà”

Cập nhật: 12-12-2020 | 09:57:52

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tới đây, Trung ương Đoàn sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Mang tết về nhà”, trao tặng 1.152 vé máy bay, 1.848 vé ô tô khứ hồi cho sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Mang tết về nhà” bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 10- 1-2021 qua hình thức rà soát, xét chọn từ các tỉnh, thành; hướng đến đối tượng là sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập, sản xuất, tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội...

Theo đó, 6 chuyến bay khứ hồi (2 chuyến TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội, 4 chuyến TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng); 41 chuyến ô tô khứ hồi với điểm xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và điểm đến tại Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên