Trung ương đoàn: Tập huấn kỹ năng công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp

Cập nhật: 06-12-2021 | 08:12:41

 Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa tổ chức hội nghị trực tuyến bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác tổ chức đại hội Đoàn các cấp năm 2021.

Tham gia hội nghị, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã được nghe báo cáo các chuyên đề, gồm: Triển khai kế hoạch đại hội Đoàn các cấp và một số nội dung trọng tâm về công tác nhân sự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn phục vụ đại hội Đoàn các cấp; một số nội dung trọng tâm về công tác chuẩn bị văn kiện đại hội Đoàn các cấp; một số nội dung trọng tâm về công tác tuyên truyền đại hội Đoàn các cấp.

Qua hội nghị, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ Đoàn tham mưu, chỉ đạo tổ chức đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027 và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên