Trung ương Đoàn: Thăm, chúc tết lực lượng trực tết và tặng quà cho thiếu nhi, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương

Cập nhật: 31-01-2022 | 16:31:50

(BDO) Sáng 31-1, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức chương trình “Thăm, chúc tết các đơn vị, lực lượng làm nhiệm vụ trực tết và chăm lo cho thanh niên công nhân xa quê” tại Bình Dương. Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương tham dự chương trình.

 Lãnh đạo Trung ương Đoàn thăm, tặng quà và chúc tết Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh

Trong chương trình, lãnh đạo Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã đến khu nhà trọ Tuyết Loan ở khu 6, phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) thăm hỏi và động viên tinh thần những người lao động khó khăn trong ngày tết đến, xuân về. Tại khu nhà trọ, Trung ương Đoàn đã trao tặng 60 phần quà cho các hộ người lao động và thiếu nhi khó khăn, mỗi phần quà 500.000 đồng; đồng thời, đến thăm hỏi, tặng quà gia đình 2 thiếu nhi mồ côi cha mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 ở phường Phú Hòa và phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một). Được biết, trong chương trình lần này, Trung ương Đoàn tặng 200 phần quà cho người lao động xa quê và thiếu nhi khó khăn nhằm góp phần mang tết đến các gia đình được đầy đủ hơn.

 Lãnh đạo Trung ương Đoàn thăm tổ tuần tra, kiểm soát giao thông

 Lãnh đạo Trung ương Đoàn động viên và tặng quà gia đình thiếu nhi mồ côi cha mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19

 Lãnh đạo Trung ương Đoàn tặng quà và thăm hỏi đời sống người lao động khó khăn ở trọ

Ngoài ra, lãnh đạo Trung ương Đoàn cũng đã đến thăm Phòng Cảnh sát giao thông và tổ tuần tra giao thông. Qua đó, lãnh đạo Trung ương Đoàn đã tặng quà, chúc tết đơn vị và động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ tham gia tuần tra, kiểm soát giao thông trong những ngày Tết nguyên đán.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên