Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm, tặng quà các lực lượng chống dịch tại Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2021 | 14:31:58

(BDO) Ngày 24-9, đoàn công tác Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tham dự chương trình trao quà có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Tại chương trình, Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Thanh niên trao tặng 600 túi an sinh, 200 thùng sữa, 500 phần quà... cho tình nguyện viên có hoàn cảnh khó khăn đã tham gia tích cực trong công tác phòng, chống dịch. 


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp nhận bảng tượng trưng trao quà do Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Thanh niên tặng

Đoàn công tác cũng đến làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh; thăm, động viên tinh thần các chiến sĩ, tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên); thăm hỏi đời sống thanh niên công nhân tại khu nhà trọ phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên)… 


Ông Nguyễn Văn Lộc trao bảng tượng trưng tặng khẩu trang N95 và nhu yếu phẩm cho đội hình thanh niên tình nguyện

Dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trao bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tuyên dương 2 cá nhân thanh niên điển hình tiêu biểu là gương “Người thợ giỏi” toàn quốc năm 2021. 


Trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh cũng đã tặng khẩu trang N95 và nhu yếu phẩm cho đội hình thanh niên tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” và dụng cụ học trực tuyến cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên