Trúng vàng không cần mua hàng tại Điện máy Thiên Hòa Thủ Dầu Một - Bình Dương

Cập nhật: 29-04-2019 | 15:09:41

(BDO) Sáng 29-4, hệ thống Trung tâm Điện máy Thiên Hòa đã chính thức khai trương Trung tâm Điện máy Thiên Hòa Thủ Dầu Một - Bình Dương, tại 289 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm Điện máy Thiên Hòa Thủ Dầu Một - Bình Dương áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Trúng vàng không cần mua hàng tại Điện máy Thiên Hòa. Cụ thể, trong ngày đầu khai trương, không cần mua hàng, khách hàng đến Trung tâm Điện máy Thiên Hòa Thủ Dầu Một - Bình Dương sẽ nhận ngay mũ bảo hiểm trong khung giờ từ 8giờ - 10 giờ; được tham gia rút thăm trúng thưởng vàng 9999; đồng thời từ 17 giờ - 19 giờ cùng ngày, khách hàng được mua nồi cơm điện giá sốc 1,8 lít chỉ 149.000 đồng. Chương trình tặng mũ bảo hiểm sẽ tiếp tục đến hết ngày 1-5-2019.

 Khách hàng mua sắm trong ngày khai trương Trung tâm Điện máy Thủ Dầu Một - Bình Dương sáng 29-4

Cũng trong tháng khai trương, khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng các chuyến du lịch Nhật Bản, Bali, Phú Quốc và bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng giá trị như: Xe Honda SHi, ti vi Sony 55 inch, máy giặt, tủ lạnh  Toshiba.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên