Trung vệ Malaysia đánh giá cao tiền đạo Tiến Linh

Cập nhật: 18-05-2022 | 18:28:50

(BDO) Trung vệ Shamsul Fazili của U23 Malaysia đánh giá khá cao khả năng chuyên môn của tiền đạo Tiến Linh bên phía U23 Việt Nam. Trung vệ số 15 của đối thủ hứa sẽ tìm mọi cách để hoá giải sự nguy hiểm của chân sút số 1 đội chủ nhà trong trận bán kết ngày mai.

Khác hoàn toàn với U23 Việt Nam, khi HLV Park Hang-seo không cho cầu thủ tiếp xúc với người ngoài, đối thủ trong trận bán kết tối mai (19-5) là U23 Malaysia làm điều ngược lại hoàn toàn. Ở buổi tập duy nhất tại Việt Trì, Phú Thọ, đối thủ đã cho trung vệ Shamsul Fazili trả lời những câu hỏi của cánh phóng viên Việt Nam.  

Trung vệ Shamsul Fazili khá thân thiện khi được phân công trả lời những câu hỏi của truyền thông Việt Nam chiều 18-5. Ảnh: Thái Hải.

Trả lời cho câu hỏi nhận định về sức mạnh của U23 Việt Nam, đối thủ trong trận bán kết tối mai, trung vệ Shamsul Fazili của U23 Malaysia cho biết: "Tại giải đấu này U23 Việt Nam là đội rất mạnh, họ là ứng viên cho chức vô địch. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức của mình để giành chiến thắng trước đội chủ nhà. Chúng tôi luôn tôn trọng Việt Nam. Trong đội hình của U23 Việt Nam có nhiều tiền đạo tốt, năng lực cao. Nhưng trong bóng đá, chúng tôi phải tìm cách cố gắng ngăn cản tiền đạo đối phương, để giúp đội nhà có được chiến thắng. Cầu thủ số 9 (Tiến Linh - PV) có chuyên môn tốt, chúng tôi sẽ phải chú ý và sẽ cố gắng ngăn cản cậu ấy".

Chia sẻ thêm về sự chuẩn bị của U23 Malaysia trước thềm trận đấu quan trọng với chủ nhà Việt Nam, trung vệ số 15 của đối thủ cho biết: “U23 Malaysia sẽ chơi bình thường như khi đối đầu với Singapore hay Lào ở vòng bảng. Thế nhưng, U23 Việt Nam chắc chắn khó khăn hơn những đối thủ kia. Họ được chơi trước hàng ngàn cổ động viên. Nhưng chúng tôi sẽ chơi với tất cả những gì mình có. Tôi xin không dự đoán kết quả cuối cùng. Đội chơi tốt hơn hôm nay sẽ chiến thắng. U23 Malaysia chỉ có một buổi làm quen sân, nhưng với cầu thủ chuyện thích ứng với mọi sân đấu là điều bình thường. Đây là lần đầu chúng tôi đá sân Việt Trì, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thích ứng”.

Trận bán kết 2 giữa U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia sẽ bắt đầu lúc 19 giờ tối 19-5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Trước đó là trận bán kết 1 giữa U23 Thái Lan gặp U23 Indonesia diễn ra lúc 16 giờ trên sân Thiên Trường, Nam Định.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên