Trường Đại học TDM và Học viện KHXH Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Cập nhật: 07-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một và Học viện Khoa học Xã hội Việt Nam đã ký kết về nguyên tắc hợp tác chiến lược giai đoạn 2010-2015 (ảnh).

 

  Trên cơ sở đó, Học viện Khoa học Xã hội hỗ trợ và giúp Trường Đại học Thủ Dầu Một đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ các chuyên ngành khoa học xã hội, ưu tiên tuyển sinh các giảng viên là cán bộ giảng dạy của trường. Học viện liên kết với Trường Đại học Thủ Dầu Một mở các lớp bồi dưỡng cho cán bộ thuộc hệ thống chính trị tỉnh Bình Dương và vùng Đông Nam bộ về phát triển bền vững. Học viện nhận hỗ trợ để nâng cao năng lực nghiên cứu của các cán bộ khoa văn học, văn hóa học, khoa học cơ bản và các đơn vị làm công tác khoa học xã hội và nhân văn của Trường Đại học Thủ Dầu Một.

 

Trường Đại học Thủ Dầu Một là trường công lập của tỉnh, trường được phép đào tạo 12 ngành đại học, 14 ngành cao đẳng, 2 ngành trung cấp ở các lĩnh vực: kinh tế, kỹ thuật, sư phạm, khoa học xã hội và nhân văn. Trường có chủ trương quan hệ hợp tác với các cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Qua đó góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho trường, trường đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước nói chung, tỉnh nhà nói riêng.

 

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X