Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An tự hào tiến bước

Cập nhật: 09-12-2023 | 15:59:45

(BDO) Sáng 9-12, trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tham dự có ông Trương Tấn Sang, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; ông Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ban ngành, sở ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh.


Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường



Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 

Trải qua quá trình 15 năm hình thành và phát triển với phương châm “Thạo nghề - Vững nghiệp - Kiến tạo tương lai” cùng tinh thần đoàn kết, kiên trì, bám sát và thực hiện chiến lược qua các giai đoạn, trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An đã không ngừng trưởng thành và phát triển, từng bước khẳng định vị thế, khẳng định uy tín trong khu vực và cả nước. Từ khóa học đầu tiên khai giảng tháng 10-2008 chỉ với 250 em sinh đến nay có trên 4.000 sinh viên, học viên đang theo học tại trường. 


Đại diện lãnh đạo nhà trường cùng các đại biểu chúc mừng lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường

Trong 15 năm qua, trường đã tuyển sinh – đào tạo hàng chục ngàn học viên, sinh viên với 30 ngành nghề đào tạo. Hiện tại trường có 11 khoa chuyên môn, 14 đơn vị trung tâm, phòng, ban trực thuộc. Nhà trường đầu tư 100% các nghề được đào tạo đều có đủ trang thiết bị thực hành cho sinh viên. Các nghề đào tạo của trường đều có hệ thống xưởng trường, trang bị máy móc thiết bị hiện đại tương đương với máy móc thiết bị của doanh nghiệp. 



Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Văn Lộc trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể nhà trường

Trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển, trường đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Cụ thể, năm 2018 trường vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước; năm 2017 nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; năm học  2015-2016 nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường Đại học, Cao đẳng cùng nhiều Bằng khen của UBND tỉnh. Đặc biệt, năm 2023 trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhì.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể nhà trường

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Văn Lộc, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể nhà trường. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. 

Dịp này, trường cao đẳng công nghệ cao Đồng An đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo TP. Dĩ An. 

Hồng Phương - Xuân Thi 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X