Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương: Hội trại truyền thống

Cập nhật: 06-04-2010 | 00:00:00

Các đoàn viên dự hội thi “nam nữ thanh lịch”Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn, 15 năm thành lập trường, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vừa tổ chức hội trại truyền thống, với sự tham gia của hơn 2.000 đoàn viên thanh niên.

Nhiều hoạt động vui nhộn, bổ ích đã diễn ra tại hội trại như: thi kỷ lục Guinness của trường, thi nam nữ thanh lịch, thời trang phi vải, cắm hoa, nấu cơm, hành quân và các trò chơi vận động như kéo co, đua thuyền trên cạn, vượt chướng ngại vật, đi cà kheo, nhảy bao bố. Nhân dịp này, Đoàn trường đã kết nạp lớp đoàn viên Lý Tự Trọng năm 2010 cho 221 học sinh - sinh viên.

Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đoàn viên thanh niên trường ra sức thi đua rèn luyện, tham gia các phong trào tình nguyện vì cộng đồng, các hoạt động ngoại khóa. Về học tập, phong trào học nhóm, đôi bạn học tập được duy trì. Trong năm học này, Đoàn trường còn tổ chức được các hội thi: kỹ năng nghiệp vụ kế toán, hóa học vui đã tạo khí thế thi đua học tập trong đoàn viên thanh niên. Các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao cũng diễn ra nhiều hoạt động vui tươi. Các hội thi tiếng hát sinh viên, hội thi kỹ năng sống được đông đảo sinh viên tham gia và sinh viên của trường đã đạt được nhiều giải cao tại các cuộc thi thể dục thể thao cấp tỉnh.

A. SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên