Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương: Tuyển sinh năm học mới 2024 - 2025

Cập nhật: 30-07-2024 | 14:44:31

(BDO) Thực hiện công tác tuyển sinh năm học mới 2024 - 2025, Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương đang tuyển sinh đào tạo các ngành nghề: Điện công nghiệp, điện tử công nghiệp, cơ điện tử, cắt gọt kim loại, hàn (kỹ thuật hàn), công nghệ ô tô, kế toán doanh nghiệp, quản trị mạng máy tính, công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm), kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí.


Sinh viên ngành cắt gọt kim loại thực hành trên máy tiện CNC

Đối tượng xét tuyển: Trình độ trung cấp: Học sinh tốt nghiệp THCS hoặc THPT. Trình độ cao đẳng: Học sinh tốt nghiệp THPT. 

Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 31-8-2024. Thí sinh trúng tuyển học tại trường được hưởng các chế độ ưu đãi như: Miễn 100% học phí học nghề trình độ trung cấp trong 2 năm cho học sinh tốt nghiệp THCS. Giảm 70% học phí cho học sinh tốt nghiệp THPT khi học các nghề: Điện công nghiệp, cắt gọt kim loại, hàn (kỹ thuật hàn), công nghệ ô tô, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí. 

Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội nhận học bổng lên đến 20 triệu đồng/năm, được thực hành trên các trang thiết bị hiện đại theo chuẩn Hàn Quốc, được nhà trường giới thiệu việc làm tại các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1088
Quay lên trên
X